Page 7 - index
P. 7
- 6 -
สรุปขั้นตอน ระยะเวลา และผู้รับผิดชอบการจัดการเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และข้อคิดเห็น
ส านักงานเศรษฐกิจการคลัง
ล าดับ ขั้นตอน ระยะเวลา หน่วยงานรับผิดชอบ
เรื่องร้องเรียนทั่ว ป ข้อเสนอแนะ และข้อคิดเห็น
1 รับเรื่องตามชองทางต่าง ๆ ยกเว้น www.1111.go.th 2
่
2 กรณีเรื่อง ม่เกี่ยวข้องกับ สศค. 5
( 5 )
3 กรณีเป็นบัตรสนเท่ห์ 1
4 กรณีเรื่องเกี่ยวข้องกับ สศค. 15 /
-
( 3 )
-
โ
( 15 )
5 รับเรื่องจากช่องทาง www.1111.go.th 15 /
กรณีเรื่องเกี่ยวข้องกับ สศค.
www.1111.go.th
( 15 .)
6 รับเรื่องจากช่องทาง www.1111.go.th 5
กรณีเรื่อง ม่เกี่ยวข้องกับ สศค.
-
( 2 .)
-
www.1111.go.th
( 5 .)
7 รับเรื่องจากช่องทาง www.1111.go.th 15 /
กรณีส านักงานปลัดส านักนายกรัฐมนตรี/ส านักงานปลัด
กระทรวงการคลังมหนังสือ/บันทึก
ี